Đặc quyền hấp dẫn 8/3 dành cho khách mua sản phẩm Samsung tại SamZone

Từ ngày 1/3 đến 8/3, trên SamZone online, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số và nhận về một trong ba suất may mắn sở hữu Galaxy S24 Ultra với giá chỉ 8.3 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn như 6 tháng bảo hành Samsung Care+, trả góp lãi suất 0% cùng ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, không gian trải nghiệm SamZone đã giới thiệu chương trình “Đặc quyền phái đẹp” với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho “nửa kia” của thế giới.

Đặc quyền hấp dẫn 8/3 dành cho khách mua sản phẩm Samsung tại SamZoneTheo đó, từ ngày 1/3 đến 8/3, trên SamZone online khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số và nhận về một trong ba suất may mắn sở hữu Galaxy S24 Ultra với giá chỉ 8.3 triệu đồng – một mức giá “trong mơ” dành cho siêu phẩm AI hàng đầu thế giới smartphone hiện nay.

Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn như 6 tháng bảo hành Samsung Care+, trả góp lãi suất 0% cùng ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặc quyền hấp dẫn 8/3 dành cho khách mua sản phẩm Samsung tại SamZone

Galaxy S24 Ultra là chiếc điện thoại có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc, giải trí đến cuộc sống.

Có thiết kế theo hướng tối giản, sang trọng, Galaxy S24 Ultra được trang bị khung vỏ titan tinh tế cùng loạt màu sắc trendy bắt mắt như một điểm nhấn nổi bật giúp chị em luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Đặc quyền hấp dẫn 8/3 dành cho khách mua sản phẩm Samsung tại SamZone

Galaxy S24 Ultra còn là dòng sản phẩm có sự hỗ trợ từ Galaxy AI rất hữu ích. Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp còn mở ra nhiều công cụ mới, từ nâng cấp hình ảnh cho đến thay đổi cả vị trí, xoá đi những khiếm khuyết không cần thiết.

Với tính năng Khoanh Vùng để tìm kiếm, người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ từ mỹ phẩm cho đến quần áo hoặc bất cứ thứ gì hiện trên màn hình ngay cả khi đang xem ảnh, video một cách nhanh chóng dễ dàng mà lại cực kỳ chính xác.

Đặc quyền hấp dẫn 8/3 dành cho khách mua sản phẩm Samsung tại SamZone

Mặt khác, Trợ lý note quyền năng đã góp phần “hô biến” công  việc văn phòng phức tạp tốn nhiều thời gian trở nên đơn giản hết sức, mang lại sự thuận tiện, dễ dàng, giúp phụ nữ được tự do chủ động trong quản lý công việc, thoải mái tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, Trợ lý Chat thông minh, Phiên dịch viên còn mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm, sáng tạo trong những chuyến du lịch khám phá thế giới.

 

Hãy tạo ra một cộng đồng lành mạnh và chia sẻ kiến thức với nhau nhé.

Thông Báo Mới