Sharge ra mắt sạc nhanh 35W kiểu máy Mac cổ điển, có màn hình

Sharge, thương hiệu trước đây được biết đến với cái tên , đã chính thức ra mắt “Retro 35W” kiểu Macintosh Ultra, hiện đã được bán với giá khuyến mãi 129 nhân dân tệ (khoảng 18USD) trên JD.com. Sản phẩm này kết hợp thiết kế hoài cổ, lấy cảm hứng từ chiếc Macintosh cổ điển với công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu sạc hiện đại. Đây không phải là lần đầu tiên họ ra mắt sạc lấy cảm hứng từ Macintosh. Năm 2022, công ty cũng đã tung ra thị trường một sạc nhanh 67W với thiết kế tương tự.

Sạc Retro 35W được chế tạo bằng quy trình đúc khuôn tích hợp, nâng cao độ bền và giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Nó được trang bị các đầu cắm gập gọn giúp dễ dàng mang theo và sử dụng, cùng với các sticker thay thế cho phép người dùng tuỳ chỉnh diện mạo theo sở thích. Khả năng sạc nhanh 35W của nó phù hợp cho việc sạc laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh, bao gồm cả sản phẩm của Apple và Huawei. Thiết kế nhỏ gọn của nó đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng, làm cho việc mang theo và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Sharge ra mắt sạc nhanh 35W kiểu máy Mac cổ điển, có màn hìnhSạc nhanh này hỗ trợ nhiều giao thức sạc nhanh như PD3.0, PD2.0, QC4, FCP và SCP, cho phép sạc hiệu quả cho laptop và các thiết bị tương thích khác. Ngoài ra, sạc này cũng chú trọng đến sự an toàn bằng cách tích hợp nhiều tính năng bảo vệ để bảo vệ thiết bị trong quá trình sạc. Nó còn đi kèm với hai sticker bổ sung mà bạn có thể sử dụng để tuỳ chỉnh vẻ ngoài của sạc.

Sạc có trọng lượng là 55g và kích thước là 31.7 x 34.9 x 43.4mm, với một cổng USB-C. Sạc mới này chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của người hâm mộ Apple, với thiết kế giống như máy tính Macintosh cổ điển.

Hãy tạo ra một cộng đồng lành mạnh và chia sẻ kiến thức với nhau nhé.

Thông Báo Mới