" rel="image_src"/> " property="og:image"/> " name="twitter:image:src"/>

Triển lãm tranh của 13 trẻ tự kỷ

Sự kiện mang tên Tháng tư hy vọng, giới thiệu 60 tranh màu acrylic, sơn dầu của 13 tác giả. Các tác phẩm chủ yếu xoay quanh chủ đề phong cảnh, tĩnh vật.

"Ngoài yếu tố nghệ thuật, tôi lựa chọn tranh có tính sáng tạo, thể hiện sự nỗ lực hoàn thiện khả năng cá nhân, tương tác xã hội của các em. 100% số tiền bán tranh trong triển lãm sẽ được gửi cho gia đình các tác giả", Lương Giang cho biết.

Tác phẩm của học viên Trung Hiếu, sẽ được trưng bày trong triển lãm Tháng tư hy vọng. Ảnh: Meghan Art

Tác phẩm của học viên Trung Hiếu, sẽ được trưng bày trong triển lãm "Tháng tư hy vọng" tại địa chỉ số 2, Thái Hà. Ảnh: Meghan Art

Lương Giang duy trì lớp dạy vẽ miễn phí cho trẻ tự kỷ trong bảy năm. Mục tiêu lớn nhất của cô là giúp một số trẻ có năng khiếu trở thành họa sĩ, có thể tự nuôi sống bản thân. Dạy nhóm trẻ đặc biệt, Lương Giang nhiều lần gặp các tình huống như trẻ lăn ra sàn khóc, ăn vạ, xé giấy, chống đối cô giáo.

Lương Giang hướng dẫn học viên vẽ tranh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lương Giang hướng dẫn học viên vẽ tranh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Tôi nghĩ tình yêu thương chân thành giúp tôi kiên trì, duy trì lớp học. Sau mỗi buổi dạy, tôi hạnh phúc khi được chứng kiến sự phấn khích, niềm vui trên gương mặt các con và bố mẹ", Lương Giang nói.

Diễn viên 38 tuổi hiện là giảng viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô từng tham gia nhiều phim như 13 nữ tử tù, Nhà có nhiều cửa sổ, Hoa cỏ may 3, Ngự lâm không kiếm, Hoa hồng trên ngực trái. Vài năm gần đây, diễn viên ít tham gia phim ảnh, tập trung dạy vẽ, chăm chút phòng tranh riêng. Cô sống cùng chồng doanh nhân, hai con.

Hà Thu

Hãy tạo ra một cộng đồng lành mạnh và chia sẻ kiến thức với nhau nhé.

Thông Báo Mới