Pokémon Trading Card Game Pocket – phiên bản mobile của tựa game sưu tập đấu bài nổi tiếng

Pokémon Trading Card Game Pocket là một trò chơi di động mới đưa Trò chơi giao dịch thẻ bài Pokémon nổi tiếng vào thế giới kỹ thuật số.

Trong buổi giới thiệu Pokémon Presents tối hôm qua, Pokémon đã giới thiệu phiên bản mobile của tựa game sưu tập thẻ bài nổi tiếng Pokémon Trading Card Game Pocket. Người chơi cho thấy có thể vuốt để mở các gói thẻ giao dịch Pokémon ảo, sau đó có thể tương tác theo nhiều cách khác nhau. Người chơi có thể mở hai gói mỗi ngày mà không mất phí. Thẻ bài được thiết kế để mang lại cho người chơi trải nghiệm sống động chưa từng thấy trước đây của thẻ vật lý.

Pokémon Trading Card Game Pocket dự kiến ​​sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2024. Đây là sự hợp tác giữa The Pokemon Company, DeNA và Creatures Inc., công ty sau này có lịch sử lâu dài làm việc trên loạt Pokémon và là nhà phát triển của game thẻ bài vật lý Pokémon Trading Card Game.

Trong game, người chơi sẽ có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp khi mở các gói thẻ bài và thu thập các thẻ có hiệu ứng hình ảnh đặc biệt độc đáo trên mobile của Pokémon TCG.

Pokémon Trading Card Game Pocket giới thiệu “thẻ nhập vai”, mang đến cho người chơi trải nghiệm như bước vào thế giới minh họa của lá bài, mang đến một cách hoàn toàn mới để thưởng thức Pokémon TCG.

Người chơi sẽ có thể mở hai gói thẻ mỗi ngày mà không mất phí, bao gồm các thẻ có hình minh họa hoài cổ cũng như các thẻ mới chỉ có trong ứng dụng.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký chính thức ra mắt game thủ ngày 28/2

Ngoài ra, người chơi sẽ có thể tham gia vào các trận đấu thẻ bài online dựa trên hệ thống chiến đấu Pokémon TCG cổ điển.

Pokémon Trading Card Game Pocket dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm 2024 nay.

Hãy tạo ra một cộng đồng lành mạnh và chia sẻ kiến thức với nhau nhé.

Thông Báo Mới