Ex Astris sẽ mở ra một chân trời mới cho game nhập vai theo lượt trên thiết bị di động?

Ex Astris là tựa game mobile mới thuộc thể loại RPG anime được xây dựng bởi nhà phát triển Hypergryph. Game đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay với cái giá gần 10$.

Ex Astris lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai giả tưởng, khi con người đã có thể dễ dàng di chuyển và khám phá những hành tinh xa xôi trong dải ngân hà. Hóa thân trong vai trò của một Investigator (Điều Tra Viên) người chơi sẽ có nhiệm vụ tìm hiểu về một hành tinh kỳ lạ, nơi đang phải hứng chịu sự tàn phá từ những cơn bão vũ trụ. Tại đây bạn sẽ được gặp gỡ và chạm trán với những sinh vật đặc biệt sở hữu trí thông minh và đặc điểm giống con người.

Mặc dù Ex Astris hệ thống chiến đấu theo lượt được áp dụng, người chơi phải lên kế hoạch trước cho nhiều combo khác nhau và né tránh bằng cách quan sát chuyển động của kẻ thù trong trận chiến.

Đây là một thiết kế đi ngược lại xu hướng game nhập vai gacha gần đây có thể khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi.  Các chiến binh trong đội hình có thể liên tục thay đổi vị trí để đỡ đòn cho nhau và khi đạt đủ yêu cầu cần thiết, họ có thể kết hợp tấn công bằng những combo đặc biệt.

Một điểm nổi bật của Ex Astris chính là việc có nhiều nhiệm vụ và hoạt động chính phụ đan xen lẫn nhau thông qua những đoạn phim cắt cảnh được đầu tư chặt chẽ giúp người chơi hiểu thêm về nhân vật và thế giới trong game. Song song với những phần tính năng phụ cực kỳ thú vị như: Nấu ăn, thu thập nguyên liệu, chế tạo trang bị hay tuyệt vời hơn là thử thách bản thân với những câu đố trí tuệ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Toàn tập kỹ năng của Adventurine – nhân vật mới Honkai: Star Rail

Sở dĩ Ex Astris có sự hấp dẫn như vậy là nhờ đồ họa phong cách anime kết hợp với những thiết kế đặc biệt cho người chơi khám phá ngay trên màn hình điện thoại. Điểm nổi bật nhất của Ex Astris đến từ tạo hình nhân vật 3D đẹp mắt kết hợp cùng hiệu ứng kỹ năng nhiều màu sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những màn combat ấn tượng.

Hiện tại game đang được bán với cái giá ~10$, bạn có thể theo dõi những thông tin của game theo đường dẫn bên dưới :

Trang chủ https://exa.gryphline.com/en-us#homepage

Hãy tạo ra một cộng đồng lành mạnh và chia sẻ kiến thức với nhau nhé.

Thông Báo Mới